MD Store xin chào Quý khách hàng!
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã yêu mến, tin tưởng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. MD Store xin cam kết đồng hành cùng Quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng.
MD Store sử dụng hình thức bảo hành online nên mong quý khách kiểm tra thật kĩ thông tin cá nhân cung cấp khi mua hàng online hoặc các chứng từ, phiếu bảo hành khi mua hàng trực tiếp để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm sau này, nếu có sai sót xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng theo thông tin sau để được hỗ trợ:
Hotline: 058.995.9568
Email: cskh.mdstore@gmail.com
Quy định bảo hành sản phẩm
1. Thời hạn bảo hành.
Thời gian bảo hành từ 2 đến 5 năm tuỳ từng mã sản phẩm được tính từ ngày mua hoặc căn cứ trên tem bảo hành, phiếu bảo hành.
2. Điều kiện được bảo hành.
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành.
- Phiếu bảo hành hoặc thông tin chính xác với bảo hành điện tử.
- Tem bảo hành còn nguyên vẹn, không rách rời, tẩy xoá.
- Sản phẩm bị trục trặc do chất lượng linh kiện, lỗi do quy trình sản xuất.
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, biến dạng do tác động của ngoại lực.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
3. Điều kiện từ chối bảo hành.
- Sản phẩm không có tem, phiếu bảo hành trong lần bảo hành đầu tiên.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, rỉ sét.
- Sản phẩm bị biến dạng vật lý, rơi vỡ, trầy xước.
- Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, sử dụng không đúng kĩ thuật, hướng dẫn gây ra hư hỏng.
- Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi đơn vị khác.
- Sản phẩm không phải sản phẩm chính hãng phân phối.
- Sản phẩm đã quá hạn bảo hành.
Để mang tới dịch vụ chất lượng cũng như đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng khi mua sản phẩm của MDStore.vn, chúng tôi xin đưa ra chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền như sau:
Chính sách đổi trả sản phẩm
1. Quy định đổi trả sản phẩm.
Sau khi Quý khách hàng mua hàng từ Website của chúng tôi, nếu có các vấn đề phát sinh xảy ra cần phải đổi, trả lại sản phẩm chúng tôi căn cứ vào các trường hợp sau để xử lý:
Trường hợp 1: Quý khách hàng được hoàn trả, đổi sản phẩm miễn phí không tốn bất cứ chi phí nào:
- Sản phẩm không đúng quy cách, chất lượng, số lượng được mô tả chi tiết trên Website hoặc đơn hàng.
- Sản phẩm bị vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất.
- Sản phẩm không đúng như trong thông tin đơn hàng (do nhầm lẫn trong quá trình đóng gói).
Trường hợp 2: Quý khách hàng được hoàn trả, đổi sản phẩm nhưng chịu phí vận chuyển và chi phí phát sinh:
- Quý khách hàng không còn nhu cầu mua hàng nữa (sản phẩm đang trên đường vận chuyển).
- Nhầm lẫn trong quá trình đặt hàng và Quý khách có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác.
2. Các trường hợp không được chấp nhận đổi, trả sản phẩm.
- Quý khách muốn thay đổi mẫu mã, chủng loại sản phẩm không có sự thông báo trước.
- Quý khách làm ảnh hưởng đến bề ngoài sản phẩm như: rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn quy cách đóng gói, tem, mác sản phẩm, chất lượng, số lượng.
- Quý khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc.
- Quý khách không thực hiện đầy đủ các quy định để hưởng chế độ bảo hành.
- Quý khách kiểm tra và kí nhận sản phẩm nhưng không có phản hồi trong vòng 24h sau khi kí nhận sản phẩm.
- Quý khách hàng có nhu cầu đổi trả hàng vui lòng liên hệ trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận được sản phẩm, sau thời hạn 3 ngày Quý khách hàng không được đổi trả trong bất kì trường hợp nào.
3. Cách thức đổi trả sản phẩm.
- Gọi điện thông báo ngay cho nhân viên bán hàng, số hotline hoặc đến văn phòng MD Store để thông báo về tình trạng Quý khách hàng đang gặp phải.
- Trong quá trình xử lý đổi, trả sản phẩm nếu Quý khách hàng có thắc mắc vui lòng liên hệ qua hotline hoặc địa chỉ email chăm sóc khách hàng.
4. Chính sách hoàn tiền.
- Sau quá trình đổi hàng sản phẩm vẫn không đáp ứng được nhu cầu thì Quý khách hàng được quyền yêu cầu từ chối mua hàng và hoàn trả tiền.
- Số tiền Quý khách nhận lại bằng số tiền đã thanh toán khấu trừ chi phí phát sinh (nếu có).